ChangSunha.com : คลังความรู้ วิทยาศาสตร์ โลกของเรา ชีวจิต เทคโนโลยี สาระความรู้




การระเบิดซุเปอร์โนวา ซูปเปอร์โนวาคืออะไร (Supernovae)

การระเบิดซุเปอร์โนวา ซูปเปอร์โนวาคืออะไร (Supernovae)

จากครั้งที่แล้วเราพูดถึงเรื่องโลกแตก ทำให้อารมณ์ของผมยังค้างอยู่ ว่าทำไมมันถึงได้น่ากลัวอะไรเช่นนี้ คราวนี้ผมจะขอพูดถึงเรื่องการระเบิดซุปเปอร์โนวา ที่มีแรงมหาศาลที่เป็นทั้งจุดเิริ่มและจุดจบของมวลมนุษยชาติเลยก็ว่าได้ เพราะมีอนุภาพที่โหดร้ายและรุนแรง พอๆกับบิกแบง หรือ การระเบิดครั้งยิ่งใหญ่ของโลกบิกแบง ที่เราเคยพูดไปแล้ว ถ้าอยากรู้ตื้นลึกหนาบางก็ค้นในกล่องค้นหา หรือคลิกลิ้งค์บิกแบงเลยก็ได้นะครับ


0 ความคิดเห็น to "การระเบิดซุเปอร์โนวา ซูปเปอร์โนวาคืออะไร (Supernovae)"

แสดงความคิดเห็น

Social Bookmark: โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทสินค้าและบริการ | เผยแพร่แล้ว

Social Bookmark: โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทสินค้าและบริการ